KYOUIKUSOUKEN|KHÓA ĐÀO TẠO TRONG 3 THÁNG DÀNH CHO NHÂN VIÊN MỚI



Việc đào tạo một nhân viên mới để trở thành "lực lượng chiến đấu chính" cho công ty cần một khoảng thời gian không hề ít. Đặc biệt, khi làm việc trong một môi trường cần sử dụng một ngôn ngữ khác như tiếng Nhật thì việc đào tạo lại càng khó khăn hơn. Chính vì vậy, việc thiết lập nền tảng cơ bản cho nhân viên mới trước khi chính thức vào làm việc tại công ty sẽ giúp doanh nghiệp rút ngắn được thời gian đào tạo, cũng như quan sát được năng lực của từng nhân viên mới.

Đối với hầu hết lao động Việt làm việc tại doanh nghiệp Nhật thì rào cản ngôn ngữ, văn hóa làm việc khác biệt luôn là vấn đề nan giải. Đặc biệt, tại chương trình học hiện nay ít đề cập đến tiếng Nhật thương mại. Không ít bạn có trong tay bằng N2, N1 nhưng vẫn cảm thấy bối rối vì từ vựng chuyên môn trong công việc.

Kyouikusouken cho ra mắt chương trình đào tạo trong vòng 3 tháng dành cho người đã nhận quyết định tuyển dụng của công ty và chờ ngày đi làm. Chương trình đào tạo thực hiện bằng tiếng Nhật và có hỗ trợ tiếng Việt.





Kyouikusouken sẽ lắng nghe mong muốn từ phía doanh nghiệp và có thể điều chỉnh chương trình đào tạo cho phù hợp nguyện vọng cùng như trình độ của người lao động.



Đặc biệt, chương trình đào tạo được thực hiện trực tuyến nên thời gian sẽ linh hoạt phù hợp với cầu của quý doanh nghiệp và người lao động.

Tư liệu đào tạo mẫu ↓


Liên hệ ngay với Kyouikusouken để được tư vấn thêm về chương trình đào tạo.

Email: ・uyen@powerweb.co.jp (tư vấn tiếng Việt)
           ・osaka@powerweb.co.jp (tư vấn tiếng Nhật)




 Facebook