Giúp nhân viên nước ngoài nâng cao kỹ năng của họ



Để làm việc tại một công ty với tư cách là một nhân viên, bạn cần phải nâng cao kỹ năng của mình. Nhân viên có động lực sẽ mua sách và học trong thời gian rảnh rỗi. Ngay cả trong thời đại kỹ thuật số này, tại nhà sách có thể bắt gặp nhiều người đọc sách để tiếp thu kiến ​​thức.

Nhưng tất nhiên, thứ bạn có thể mua ở hiệu sách là sách "tiếng Nhật".

Người Nhật khuyên bạn "nên đọc cuốn sách này vì có nhiều điều hay để học hỏi", nhưng đối với nhân viên nước ngoài đọc sách là một điều gian nan. Chỉ cần tưởng tượng việc đọc quyển sách bằng tiếng nước ngoài thôi cũng đã cảm thấy vất vả.

Cho dù nói "tôi nhớ công việc trong khi làm!" nhưng trên thực tế, tốc độ nâng cao kỹ năng sẽ nhanh hơn rất nhiều nếu bạn cũng nắm chắc lý luận. Nếu biết thì sẽ không mắc sai lầm, nếu không biết thì sẽ làm sai nhiều và bị khiển trách, và khi đó thì động lực sẽ giảm xuống. Việc những nhân viên xuất sắc từng được tuyển dụng vì nghĩ rằng họ có triển vọng trong tương lai lại nghỉ việc và chuyển từ công ty này sang công ty khác là một điều vô cùng đáng tiếc cho cả công ty.

Cần xây dựng phong cách đào tạo để nhân viên nước ngoài nâng cao kỹ năng của họ. Cung cấp các cơ hội đào tạo có thể gần với phúc lợi cho nhân viên nước ngoài.


Chương trình đào tạo số 1 được đề xuất:
 Đào tạo tư duy logic 

Đối với những nhân viên đang gặp khó khăn với...

✔ Nói chuyện dài dòng (ngoài khả năng tiếng Nhật)

✔ Đối đáp không hiệu quả

✔ Nhiều hành động dẫn đến câu hỏi "tại sao điều đó lại xảy ra?"


Đặc điểm của chương trình đào tạo của Kyouikusouken

✔ Hỗ trợ tiếng Anh / tiếng Việt

✔ Nâng cao khả năng tiếng Nhật

 Phong cách hội thảo

Giảng viên người Nhật và người Việt + hỗ trợ tiếng Anh, nhân viên đa quốc gia có thể tham gia khóa đào tạo cùng một lúc. Các nhân viên Nhật Bản cũng có thể tham gia các lớp học cùng nhau, do đó có thể tăng cường hợp tác theo chiều ngang.

Vui lòng liên hệ với vì chúng tôi có thể đề xuất chương trình học phù hợp với trình độ của bạn.

Email: ・uyen@powerweb.co.jp (tư vấn tiếng Việt)
           ・osaka@powerweb.co.jp (tư vấn tiếng Nhật)

➤ Facebook