GIỚI THIỆU ♪ ~ CỘNG ĐỒNG CHIA SẺ VÀ HỌC HỎI NHỮNG KIẾN THỨC, KINH NGHIỆM LÀM VIỆC TẠI DOANH NGHIỆP NHẬT

Kyouikusouken đang quản lý cộng đồng những người nước ngoài làm việc chăm chỉ tại các công ty Nhật Bản mang tên 日本企業でがんばろう塾.

Có rất nhiều bạn nói rằng họ yêu thích Nhật Bản, muốn du học Nhật, làm việc và tỏa sáng tại công ty Nhật Bản,...! Những bạn nghĩ như vậy là đều những “nhà lãnh đạo tương lai”.

Với mục đích tạo ngôi nhà chung để mọi người có thể chia sẻ, học hỏi những kiến thức, kinh nghiệm trong quá trình làm việc tại Nhật, nên tại group 日本企業でがんばろう塾, mọi người có thể đặt câu hỏi, thắc mắc hoặc bất cứ điều gì làm bạn cảm thấy hứng thú khi đi làm tại Nhật, hoặc có liên quan đến tiếng Nhật thương mại. 

Với những câu hỏi của mọi người, Kyouikusouken sẽ giải thích và gợi ý những câu trả lời phù hợp nhất. Mời mọi người tham gia và cùng nhau xây dựng một cộng đồng thật sống động và hữu ích nhé.

     Tham gia ngay và chia sẻ  ngay       

Sau đây là một vài hình ảnh gần đây của Kyouikusouken khi quay video về "Hoạt động săn việc". Video này nằm trong chuỗi các video giải thích thêm về "trang phục và cách ứng xử khi xin việc", "các câu hỏi thường gặp khi phỏng vấn xin việc",... 

就職活動編|Trang phục và cách ứng xử khi xin việc tại doanh nghiệp Nhật

就職活動編|5 câu hỏi thường gặp và cách trả lời phỏng vấn hiệu quả

Trong thời gian tới, Kyouikusouken sẽ mang đến cho mọi người nhiều tư liệu bổ ích hơn nữa♪~

Tham gia 日本企業でがんばろう塾 để cùng nhau chia sẻ và đón xem những video sắp tới của Kyouikusouken nhé!