【KHAI GIẢNG】KHÓA ĐÀO TẠO MARKETING MIỄN PHÍ DUY NHẤT TẠI TP. HỒ CHÍ MINH

 ĐÀO TÀO MARKETING CHO NHỮNG LÃNH ĐẠO TƯƠNG LAI CỦA DOANH NGHIỆP NHẬT

Trong khoảng thời gian 30/11 ~ 2/12/2022 Kyouikusouken sẽ viếng thăm Tp. HCM, Việt Nam. Nhân đây, chúng tôi sẽ tổ chức đào tạo miễn phí cho nhân viên Việt đang làm việc tại doanh nghiệp Nhật. 

Khóa đào tạo được tổ chức dưới hình thức workshop nên những bạn không tự tin vào năng lực tiếng Nhật cũng có thể tham gia. Mục đích của khóa đào tạo này là cung cấp những kiến thức về lĩnh vực marketing cho nhân viên Việt đang làm việc tại doanh nghiệp Nhật.

THỜI GIAN TỔ CHỨC
30/11 (thứ tư) ~ 2/12/2022 (thứ sáu)

□THỜI GIAN ĐÀO TẠO
1 ~ 2 tiếng đồng hồ
Kyouikusouken có thể điều chỉnh cho phù hợp với yêu cầu của quý doanh nghiệp.

□NƠI ĐÀO TẠO
Tại địa điểm mà quý doanh nghiệp chỉ định.

□CHƯƠNG TRÌNH GIẢNG DẠY (dự kiến)
・ Cấu trúc cơ bản của marketing hỗn hợp

Tìm hiểu mô hình 4 yếu tố cơ bản trong marketing. Product (Sản phẩm), Price (Giá cả), Place (Địa điểm), Promotion (Quảng bá). 

・ Lựa chọn thị trường mục tiêu
Học cách chọn các mục tiêu phù hợp với các sản phẩm và dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp và lựa chọn thị trường mà các mục tiêu đó tồn tại.

・ Tiếp thị trong giai đoạn giới thiệu
Tiếp thị một sản phẩm hoặc dịch vụ yêu cầu tiếp thị phù hợp ở từng giai đoạn. Tìm hiểu loại hình tiếp thị nào là cần thiết trong giai đoạn giới thiệu tại thị trường Việt Nam ngày càng phát triển.

・ Cơ cấu cạnh tranh thị trường và tiếp thị
Khi thực hiện tiếp thị, cần phải phân tích xem “thị trường” sẽ trở thành như thế nào. Từ cấu trúc cạnh tranh của thị trường sẽ tìm hiểu cách tư duy về tiếp thị.

・ Hoạt động tiếp thị từ quan điểm của SDGs
“SDGs” có thể được nói là trở nên vô cùng phổ biến ngày nay. Đây là thời đại mà tất cả các công ty cần tận dụng quan điểm của SDGs trong tiếp thị. Học không chỉ để "biết" mà còn để áp dụng nó vào các hoạt động tiếp thị của doanh nghiệp.

□CÁCH TIẾN HÀNH KHÓA ĐÀO TẠO

Được thực hiện dưới hình thức hội thảo. Tư liệu học tiếng Nhật sẽ kèm theo bản dịch tiếng Việt. Ngoài ra, còn có worksheet để người học ghi chú lại những điều tâm đắc trong khóa học và có thể dùng cho mục đích ôn tập.

□ĐĂNG KÝ TẠI ĐÂY

                        Đăng ký khóa đào tạo tại đây           お申し込みはこちらから    


Kyouikusouken mong muốn hỗ trợ quý doanh nghiệp tăng cường sự hiện diện thị trường Việt Nam đã và đang phát triển. Đồng thời với khả năng của mình, chúng tôi cũng hy vọng sẽ có thể đồng hành cùng quý doanh nghiệp để xây dựng mối quan hệ bền vững Nhật - Việt.

Rất mong được gặp gỡ và chia sẻ với quý doanh nghiệp tại Tp. HCM trong thời gian tới.
Vì là chương trình miễn phí nên chúng tôi sẽ ưu tiên theo thứ tự đăng ký. Hãy nhanh chóng liên lạc để được tham gia ngay chương trình đào tạo miễn phí chất lượng cao từ Kyouikusouken nhé.

Vui lòng liên hệ để được tư vấn về chương trình đào tạo này.
大坂(Ms)osaka@powerweb.co.jp(日本語・英語)
Uyên(Ms)uyen@powerweb.co.jp(ベトナム語・日本語)