Đào tạo giao tiếp cho nhân viên mới ~

 

Khi người học chuyển từ một sinh viên sang một thành viên của xã hội, những khác biệt khác nhau có thể khiến nhân viên cảm thấy cô đơn hơn và khó phát huy hết khả năng của mình. Đặc biệt, khi nói đến ngôn ngữ, kể cả khi có N2, có rất nhiều từ bạn không biết về thuật ngữ kinh doanh, vì vậy công ty cần sự hỗ trợ tận tình để không bị bế tắc trong giao tiếp.

Khóa đào tạo này là một chương trình đào tạo giúp nhân viên mới chuẩn bị trước khi trở thành một thành viên của xã hội, học cách giao tiếp và cách thức kinh doanh của người Nhật mà khiến ngườ Việt có xu hướng bối rối. Hãy hỗ trợ nhân viên mới để họ tự tin và yên tâm khi làm việc tại công ty.

Đối tượng đề nghị

・Những người muốn nhìn nhận lại văn hóa ứng xử kinh doanh khi làm việc trong một công ty Nhật Bản.

・Những người muốn tìm hiểu cách giao tiếp trong kinh doanh với người Nhật trước khi vào công ty.

・Những người muốn tìm hiểu các quy tắc chung của các công ty Nhật Bản để làm việc hiệu quả với người Nhật. 

Trình độ tiếng Nhật để tham gia khóa học

・Nếu bạn có chứng chỉ năng lực tiếng Nhật (JLPT) N3 trở lên, bạn có thể tham gia khóa học mà không gặp bất kỳ trở ngại nào. Giảng viên Nhật có nhiều kinh nghiệm giảng dạy cho người nước ngoài nên giảng bài sẽ được truyền đạt với lối diễn đạt dễ hiểu, tốc độ.

・Bài giảng sẽ được thực hiện chủ yếu bằng tiếng Nhật, nhưng giáo trình sẽ bao gồm furigana và có thể được dịch tiếng Việt và tiếng Anh theo yêu cầu(Có hỗ trợ tiếng Việt và tiếng Anh)

・Vui lòng cho chúng tôi biết trình độ tiếng Nhật của người học khi nộp đơn. 

Lịch trình và hình thức đào tạo

・21/2/2023 (thứ ba) 10:00 ~ 16:00 
*Có 1 tiếng nghỉ giữa trưa

・Định dạng trực tuyến (sử dụng ZOOM)

Học phí

22.000 yên/người

・Giáo trình sẽ được gửi trước dưới dạng file PDF.

Chi phí trên đã bao gồm phí sử dụng chương trình E-learning <EduOsaka> (1 tháng). Có thể sử dụng tư liệu EduOsaka để tự học kiến thức và kỹ năng cần thiết khi đi làm cho đến khi bắt đầu bước vào công ty. Vui lòng tham khảo thông tin chi tiết dưới đây của EduOsaka.
*EduOsaka là chương trình học song ngữ Nhật - Việt. Tư liệu giáo trình là tiếng Nhật đơn giản nên người học có thể sử dụng mà không gặp vấn đề gì nếu trình độ tiếng Nhật của người học từ N3 trở lên.
*EduOsaka1 tháng đã bao gồm trong phí sử dụng là từ ngày 1 ~ 31/3/2023.

Đăng ký

Nhấp vào đây để đăng ký
*Vui lòng thanh toán trước khi tham gia khóa học. Sau khi xác nhận thanh toán chúng tôi sẽ gửi giáo trình cho người học.
*Hạn chót thanh toán: 10/2/2023 (Thứ sáu)
*Không thể chấp nhận hủy và hoàn tiền sau khi thanh toán đã được thực hiện.

Chương trình tự học trực tuyến <EduOsaka>

EduOsaka là một chương trình E-learning , nơi bạn có thể học bằng video và giáo trình có bản dịch tiếng Việt .

Nội dung tư liệu E-learning <EduOsaka> của Kyouikusouken - có kinh nghiệm nhiều năm tư vấn kinh doanh phát triển nguồn nhân lực tại các công ty Nhật Bản, có chương trình được lựa chọn cẩn thận, tận dụng thành tựu của các công ty nổi tiếng trong các ngành công nghiệp khác nhau. Tài liệu học tiếng Nhật thương mại cơ bản, cách tiến hành công việc và cách suy nghĩ của người Nhật về công việc. Với sự hỗ trợ của giảng viên người Việt, người học có thể trang bị các kỹ năng cần thiết để làm việc tại Nhật Bản bằng tiếng Việt thông qua video và giáo trình. 

Mỗi video cùng với văn bản là từ 4 phút. Người học có thể học trong một khoảng thời gian ngắn mọi lúc, mọi nơi. Giáo trình E-learning phù hợp với tất cả các thiết bị như (máy tính, điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng,...). Người học có thể tự học tiếng Nhật với video bài giảng qua phương pháp "nhìn và nghe".

Các văn bản được thiết kế dưới dạng dữ liệu số. Người học cũng có thể tải xuống, vì vậy hãy sử dụng nó theo ý muốn của bạn.

* Khóa đào tạo này bao gồm việc sử dụng trong một tháng sau khi tham gia khóa học. Sau đó, nếu người học muốn tiếp tục sử dụng tư liệu E-learning, có thể đăng ký sử dụng với giá 1.100 JPY/tháng. 

*EduOsaka có thiết kế các bài kiểm tra mức độ hiểu của người học để kiểm tra mức độ thành thạo của mình đối với từng phần phần học. Trong thời gian học có thể ôn tập lặp đi lặp lại, vì vậy người học có thể học tập một cách hiệu quả. 

*Kyouikusouken có thể báo cáo tiến trình học cho người quản lý về tiến trình sử dụng của người học.

*Người học có thể mua sách giáo khoa tại Amazon.

Video mẫu của EduOsaka

Vui lòng xem video mẫu về chương trình E-learning <EduOsaka> bên dưới.

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc thắc mắc nào, vui lòng liên hệ với chúng tôi bên dưới.

Người phụ trách: Vân Uyên〈uyen@powerweb.co.jp〉