CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO CỦA KYOUIKUSOUKEN~


Kể từ khi thành lập vào năm 1995, Kyoikusouken đã hỗ trợ nhiều công ty phát triển nguồn nhân lực. Chúng tôi cung cấp các chương trình cơ bản như đào tạo dựa trên thứ hạng và các chương trình gốc dành riêng cho doanh nghiệp Nhật dựa trên cơ sở và kinh nghiệm tư vấn của Kyouikusouken. Tận dụng kinh nghiệm nhiều năm của mình, chúng tôi cùng nhau đề xuất những kiến ​​thức nền tảng kết hợp với những kỹ năng mới cần thiết để làm việc hiện nay.

Tham khảo các chương trình đào tạo của Kyouikusouken ở bên dưới.
* Chương trình sẽ được cập nhật theo thời gian.

Huấn luyện cơ bản

Vui lòng xem tại đây để biết các chương trình đào tạo có thể được xem xét đào tạo theo cấp bậc. Ngoài các chương trình dưới đây, còn rất nhiều chương trình đào tạo cơ bản, vì vậy xin vui lòng liên hệ để được tư vấn.

Đào tạo nhân viên mới “Cơ bản α (Alpha)”

Đây là khóa đào tạo cơ bản chuẩn bị tư duy từ một học sinh trở thành một thành viên của xã hội. Những nhân viên mới lần đầu tiên làm việc sẽ học cách cư xử và thái độ cơ bản.

Đào tạo văn hóa ứng xử cơ bản "Basic β (Beta)"

Đào tạo cơ bản cho những người trẻ tuổi từ năm thứ 2 đến năm thứ 3 hoặc cho những nhân viên mới vào nghề. Đây là một chương trình để bạn củng cố nền tảng kỹ năng kinh doanh của mình bằng cách học lại những kiến ​​thức cơ bản khi bạn đã hơi quen với công việc và tự tin bước đi để phát triển hơn nữa. Nó cũng lý tưởng cho những người không có cơ hội được đào tạo nhân viên mới.

Chương trình đào tạo gốc của KYOUIKUSOUKEN

Đây là đội hình chương trình gốc của Kyouikusouken. Kết hợp kiến thức nền tảng và kiến thức tiên tiến, chúng tôi đề xuất các chương trình được yêu cầu trong "thời đại hiện tại" từ một quan điểm mới phù hợp với những thay đổi của môi trường trong khi tuân theo nội dung tiêu chuẩn.

Đào tạo nâng cao ý thức chiến lược cho các phòng tổng hợp

Nhân viên là kho báu của một tổ chức. “Đầu tư” là biện pháp cần thiết để nâng cao tay nghề của nhân viên. Cần có "quản lý nguồn nhân lực" trong đó tiết lộ bao nhiêu cơ hội đào tạo được trao cho nguồn nhân lực nội bộ và những biện pháp nào đang được thực hiện. Đơn vị thực hiện quản lý nguồn nhân lực là “bộ phận tổng hợp” được gọi là văn phòng hỗ trợ. Chương trình đào tạo này củng cố bộ phận tổng hợp.

Đào tạo phát triển nguồn nhân lực đổi mới sáng tạo

“Nguồn nhân lực sáng tạo” là những nhà lãnh đạo bắt đầu các hoạt động kinh doanh và dự án mới trong một công ty và chịu trách nhiệm chung về việc quản lý của họ. “Nhân lực sáng tạo” là chương trình dành cho những người được kỳ vọng không chỉ có tinh thần khởi nghiệp mà còn có kỹ năng và nhiệt huyết để vẽ ra các ý tưởng kinh doanh, đóng vai trò quản lý doanh nghiệp ở giai đoạn khởi nghiệp.

Đào tạo về cách tìm kiếm thị trường và khách hàng mới

Mở ra thị trường mới! Chương trình này được khuyến nghị cho những người đã nhận được đơn đặt hàng và không biết bắt đầu từ đâu. Đây là một chương trình kết hợp các yếu tố trò chơi cho phép bạn xác nhận lại hoạt động kinh doanh của công ty mình trên khung vẽ mô hình kinh doanh, sử dụng xúc xắc để thoát khỏi những định kiến ​​​​của bạn và nhìn thấy ánh sáng.

Đào tạo phối hợp nội bộ

Để đạt được mục tiêu, cần tận dụng các nguồn lực bên trong như con người, hàng hóa, tiền bạc, thông tin và bí quyết. Đó là một "tổ chức" mà mọi thứ không di chuyển chỉ bằng cách "làm đi" và "vui lòng". Phối hợp nội bộ là một kỹ năng kinh doanh cần thiết. Đây là một chương trình mà bạn có thể học các thủ thuật để tiến hành thành công việc điều phối nội bộ.

Đào tạo quản lý nữ mới

Vì sự phát triển hơn nữa trong tương lai, phụ nữ được kỳ vọng ở các vị trí quản lý. Và nhiều công ty muốn tăng tỷ lệ phụ nữ ở các vị trí quản lý. Nhưng tại sao nó không tăng? Đây là chương trình mà chúng tôi muốn giới thiệu cho các nữ nhân viên tài năng và triển vọng, những người đang ngần ngại giơ tay dù họ được trao cơ hội.

Vui lòng liên hệ để được tư vấn chi tiết.

大坂(Ms)osaka@powerweb.co.jp(日本語・英語)
Uyên(Ms)uyen@powerweb.co.jp(ベトナム語・日本語)