【お知らせ】SÁCH TIẾNG NHẬT THƯƠNG MẠI CỦA KYOUIKUSOUKEN CHÍNH THỨC RA MẮT TRÊN AMAZON


Bắt đầu từ 1/2022, giáo trình tiếng Nhật thương mại của Kyouikusouken chính thức được cung cấp trực tiếp trên thị trường thương mại điện tử lớn nhất thế giới_Amazon.

Trong hầu hết các ngôn ngữ, từ ngữ sử dụng cho giao tiếp hàng ngày sẽ khác với từ ngữ sử dụng trong công việc. Sẽ gây bất ngờ cho những ai đã và đang muốn học JLPT, nhưng trên thực tế là ngay cả khi có N1 thì cũng sẽ không giúp ích cho công việc của bạn trong môi trường kinh doanh Nhật.

Giáo trình được soạn thảo dựa trên nhiều năm kinh nghiệm đào tạo nguồn nhân lực cho các doanh nghiệp. Giáo trình giới thiệu từ ngữ, cách diễn đạt tiếng Nhật thương mại cần thiết tối thiểu cho công việc tại doanh nghiệp Nhật.

Có thể nói "từ ngữ đại diện cho con người". Cho dù nói "đạt trình độ tiếng Nhật N2", nhưng nếu bạn không thể giao tiếp tốt như một nhân viên công ty thì cũng sẽ không làm việc hiệu quả được. Không những vậy, có thể sẽ bị vấp ngã trong hoạt động xin việc. Tại môi trường kinh doanh Nhật, ngoài bằng cấp, cần học những cách diễn đạt sử dụng thực tế trong kinh doanh. Cùng nhau học tiếng Nhật thương mại thực dụng hiệu quả qua giáo trình này nhé!

Kyouikusouken sẽ đồng hành cùng với người học qua từng bước ngoặc quan trọng trong sự nghiệp. Từ những bỡ ngỡ khi xin việc, học những cách ứng xử cơ bản, cho đến phát triển kỹ năng làm việc hiệu quả hơn để thăng tiến trong sự nghiệp. Chúng tôi cho ra mắt những giáo trình sau:

"HOẠT ĐỘNG TÌM VIỆC"



"VĂN HÓA ỨNG XỬ CƠ BẢN TRONG KINH DOANH"


"PHƯƠNG PHÁP QUẢN LÝ THEO PHONG CÁCH NHẬT"


Ngoài ra bạn cũng có thể học thông qua những cách sau:
① Chương trình E-learning EduOsaka (tư liệu thiết kế dưới dạng dữ liệu, bao gồm giáo trình điện tử và video bài giảng)
② Theo dõi SNS (Facebook & Instagram) để tìm hiểu những kỹ năng cần thiết làm việc trong doanh nghiệp Nhật.