BỨC THƯ JACK WELCH GỬI ĐẾN NHỮNG NHÀ LÃNH ĐẠO TRẺ


Jack Welch là một trong những CEO huyền thoại của GE (General Electric) trong những thập niên 80, 90 của thế kỷ XX. Ông được biết đến như một nhà lãnh đạo bản lĩnh đầy táo bạo và rất cứng rắn trong những quyết định, điều này giúp ông dẫn dắt GE phát triển rực rỡ trong thời kỳ ông lãnh đạo. 

Jack Welch truyền tải kinh nghiệm quản lý, lãnh đạo của mình trong nhiều năm qua những quyển sách của ông. Có rất nhiều người từ giáo sư đến sinh viên, từ người đi làm lâu năm cho đến những người mới lần đầu bước lên vị trí lãnh đạo, đều tham khảo vào vận dụng những kinh nghiệm của Jack Welch vào trong công việc của họ. 

Trong bức thư gửi đến những lần đầu trở thành lãnh đạo, Jack Welch đã nhấn mạnh vai trò quan trọng nhất của một người lãnh đạo. Cùng nhau tìm hiểu bức thư và xem điều quan trọng đó là gì nhé.


Trong bức thư của mình, Jack Welch nhấn mạnh sự thành công của Leader không phải là những thành tích cá nhân đạt được, mà là THÀNH TÍCH của ĐỘI NHÓM mà bản thân người đó đang lãnh đạo. Nếu từ quan điểm này, chúng ta có thể thấy được trách nhiệm của một người lãnh đạo là dẫn dắt đội nhóm đi đến thành công. Và tất nhiên, nếu thành công thì là thành công của cả tập thể; còn nếu thất bại thì trách nhiệm nằm ở người lãnh đạo. 
Nếu bạn đang ở vị trí quản lý, hoặc lãnh đạo nhưng cảm thấy không thể chấp nhận được quan điểm của Jack Welch, hoặc bạn đang bế tắc trong việc quản lý đội nhóm hay không đạt hiệu quả trong chính công việc của bản thân... thì hãy đến với khóa đào tạo của Kyouikusouken về khả năng lãnh đạo dành cho quản lý đang làm việc tại doanh nghiệp Nhật. 


Trong khóa đào tạo, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu kỹ hơn về góc nhìn và những kỹ năng mà một nhà lãnh đạo cần có để dẫn dắt đội nhóm đi đến thành công. 

Mọi thắc mắc về khóa đào tạo xin vui lòng liên hệ ngay với Kyouikusouken để được tư vấn.
Phụ trách: Trang Nguyễn Vân Uyên (uyen@powerweb.co.jp)