ĐÀO TẠO NÂNG CAO HIỆU QUẢ LÀM VIỆC CHO NHÂN VIÊN



"Cố gắng hết sức những mất nhiều thời gian"

"Tôi cố gắng hết sức nhưng mắc nhiều lỗi sai"

"Tôi cố gắng hết sức, nhưng kết quả không tốt ..."

Nhân viên chắc chắn đang nỗ lực hết mình mỗi ngày. Nhưng đối với công ty, điều đó là vô nghĩa trừ khi cải thiện được kết quả. Muốn đánh giá nhưng lại không thể đánh giá được... Bản thân nhân viên và người quản lý cũng cảm thấy khó xử. 

Nếu là người Nhật, có thể khuyên bạn sẽ nhận được lời khuyên rằng "cuốn sách này sẽ hữu ích, hãy đọc nó." Tuy nhiên, đối với người Việt khá khó để đọc một cuốn sách viết bằng tiếng Nhật.

Tôi không cảm thấy không muốn đọc ...

Mất quá nhiều thời gian để đọc ...

Nhiều cuốn sách phát triển bản thân được chất đống trong góc kinh doanh của các nhà sách Nhật Bản. Người Nhật có thể cải thiện kiến thức và kỹ năng thông qua việc đọc sách, tuy nhiên đối với người nước ngoài vẫn rất khó. Và đối với những nhân viên được thuê trong nước tại các cơ sở ở nước ngoài, kiến ​​thức tiếng Nhật là thông tin (cũ) từ những giáo viên không có kinh nghiệm về tiếng Nhật và tiếng Nhật mà họ đã học ở trường và không có kinh nghiệm làm việc tại công ty. 

Nâng cao kỹ năng của nhân viên có lợi cho doanh nghiệp. Nếu vậy, công ty cần chuẩn bị các cơ hội để nâng cao kỹ năng của nhân viên. 

Có một số điều cần biết để nâng cao hiệu quả kinh doanh của mình. "Đào tạo nâng cao hiệu quả làm việc" do Kyouikusouken cung cấp, chọn lọc và biên soạn một cách cẩn thận những kiến ​​thức cần thiết cho nhân viên nước ngoài làm việc tại các công ty Nhật Bản, đồng thời đào sâu học hỏi và hiểu biết dưới dạng hội thảo. Vui lòng xem chi tiết bên dưới.


Với sứ mệnh “ươm mầm những nhà lãnh đạo tương lai!”, Kyouikusouken hỗ trợ đào tạo phát triển nguồn nhân lực cho nhân viên Việt đang làm việc tại các công ty Nhật Bản.

Vui lòng liên hệ với để được tư vấn chi tiết.

Hỗ trợ tiếng Việt: uyen@powerweb.co.jp (Ms. Uyên)