Bộ sưu tập mẫu tài liệu miễn phí| EduOsaka_Tư liệu tiếng Nhật thương mại

Bộ sưu tập 3 chủ đề tiếng Nhật thương mại EduOsaka dành cho người Việt Nam. Mời các bạn xem qua♪

 
EduOsaka LÀ GÌ?

EduOsaka là tài liệu học tiếng Nhật dưới dạng E-learning, cho phép bạn học tiếng Nhật thương mại bất cứ nơi nào, bất cứ lúc nào. Đây là tài liệu giảng dạy tiếng Nhật thương mại có thể áp dụng vào trong công việc thực tiễn. Tư liệu được phát triển bởi Kyouikusouken - đơn vị đã tham gia đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại nhiều doanh nghiệp Nhật Bản trong nhiều năm.

➤Tư liệu học tập của EduOsaka vô cùng phong phú, bao gồm

Đặc điểm của EduOsaka:

✓ Học theo tốc độ của riêng bạn mọi lúc, mọi nơi.
✓ Qua video bài giảng, có thể tận dụng việc "nghe + nhìn" để hiểu và nhớ bài lâu hơn.
✓ Tư liệu học song ngữ Nhật - Việt; tổng hợp từ & cụm từ tiếng Nhật thương mại sử dụng trong công việc.
✓ Học trọn bộ kiến ​​thức cơ bản về hoạt động xin việc, văn hóa ứng xử kinh doanh và phương pháp tiến hành công việc của người Nhật!
✓ Rất hữu ích trong quá trình săn việc vì nó giúp bạn hiểu sâu hơn về việc làm tại một công ty Nhật Bản!

HOẠT ĐỘNG TÌM VIỆC

Những việc cần làm và những kiến thức cần trước khi đi xin việc ở công ty Nhật?
Để có thể tự tin bước vào buổi phỏng vấn tại một công ty, các ứng viên cần tìm hiểu thật kỹ lưỡng về doanh nghiệp mà mình muốn đăng ký dự tuyển, đồng thời cũng cần trang bị các kiến thức, kỹ năng cần thiết để ghi điểm trong mắt nhà tuyển dụng. Giáo trình "hoạt động tìm việc" sẽ giới thiệu những điều bạn cần biết và cần chuẩn bị cho quá trình săn việc làm tại Nhật Bản.


Tham khảo bài 1 của giáo trình "Hoạt động xin việc" bên dưới nhé!

 
VĂN HÓA ỨNG XỬ TRONG KINH DOANH

Các nghi thức kinh doanh rất quan trọng đối với các công ty Nhật Bản. Doanh nghiệp Nhật luôn chú trọng đào tạo văn hóa kinh doanh cho toàn bộ nhân viên, đặc biệt là nhân viên mới tuyển dụng. Các nhân viên mới này sẽ tham gia các buổi đào tạo để trở thành một thành viên chính thức, và có thể đại diện cho bộ mặt của cả doanh nghiệp. 

Văn hóa kinh doanh được thể hiện cụ thể thông qua: ý thức cần có khi làm việc, lời chào hỏi, cách cúi chào, trang phục sao cho phù hợp với từng hoàn cảnh, cách trao - nhận danh thiếp, cách trả lời email và điện thoại,.... Hãy cùng tìm hiểu những cách cư xử và kính ngữ cần thiết trong những tình huống cụ thể với Kyouikusouken nhé!

Tham khảo bài 1 của giáo trình "Văn hóa ứng xử" bên dưới nhé!


PHƯƠNG PHÁP QUẢN LÝ THEO PHONG CÁCH NHẬT

"HOU-REN-SOU" được đề cập đến như là cách thức tiến hành công việc điển hình tại các công ty. Ngoài ra, có những kiến ​​thức về quản lý được sử dụng tại công ty Nhật Bản mà bạn cần biết để có thể đóng vai trò tích cực trong công việc. Hãy cùng học cách suy nghĩ của các công ty Nhật để đóng góp thật tích cực nhé!

Tham khảo bài 1 của giáo trình "Phương pháp quản lý" bên dưới nhé!


Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về EduOsaka, tài liệu dạy tiếng Nhật thương mại cho người Việt Nam, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo mẫu câu hỏi trên trang web này hoặc người phụ trách bên dưới. 

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí về chương trình học♪

JP: Ms. Osaka (osaka@powerweb.co.jp)
VN: Ms. Uyên (uyen@powerweb.co.jp)